ยินดีต้อนรับ คณะกรรมการประเมินข้อตกลงการพัฒนางาน (PA)

แบบสรุปการประเมินตนเองการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผลและนิเทศการศึกษา (ก.ต.ป.น.)
เอกสารประกอบการประเมิน
ภาพกิจกรรม รายงาน บันทึกหลังสอนของครูอนุบาล 1- ประถมศึกษาปีที่ 6 จากเพจของครู
4.1 การน้อมนำพระบรมราโชบายด้านการศึกษา ในหลวงรัชกาลที่ 10 สู่การปฏิบัติ
4.1.1 กระบวนการดำเนินงานน้อมนำพระบรมราโชบายด้านการศึกษาในหลวงรัชกาลที่ 10 สู่การปฏิบัติ
4.1.3 ร้อยละของนักเรียนที่มีจิตสังคม จิตสาธารณะ เหมาะสมตามช่วงวัย
4.2 การจัดการเรียนรู้ประวัติศาสตร์จังหวัดสระแก้ว
4.2.1 กระบวนการจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาการเรียนรู้ประวัติศาสตร์จังหวัดสระแก้ว
4.2.2 ทักษะการเรียนรู้ประวัติศาสตร์จังหวัดสระแก้ว ของผู้เรียน
4.5 การขับเคลื่อนทักษะการอ่านเขียน
4.5.1 กระบวนการจัดการเรียนรู้ของครู
4.5.2 พฤติกรรมการเรียนรู้ของนักเรียน
4.5.3 ผลการเรียนรู้ของนักเรียนระดับ “ดี” ขึ้นไป
4.6 ทักษะด้านการคิดคำนวณ
4.6.1 กระบวนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ของครู
4.6.2 พฤติกรรมการเรียนรู้ของนักเรียน
4.6.3 ผลการเรียนรู้ของนักเรียนระดับ “ดี” ขึ้นไป
4.7 ทักษะการคิดขั้นสูง
4.7.1 กระบวนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ของครู
4.7.2 พฤติกรรมการเรียนรู้ของนักเรียน
4.7.3 ผลการเรียนรู้ของนักเรียนระดับ “ดี” ขึ้นไป
4.8 ทักษะภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร
4.8.1 กระบวนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ของครู
4.8.2 พฤติกรรมการเรียนรู้ของนักเรียน
4.8.3 ผลการเรียนรู้ของนักเรียนระดับ “ดี” ขึ้นไป
ตารางเรียน / ตารางสอน กระบวนการเรียนรู้จิตศึกษา PBL และ PLC
ภาพกิจกรรม รายงาน บันทึกหลังสอนของครูอนุบาล 1- ประถมศึกษาปีที่ 6 จากเพจของครู